Giải pháp kiểm soát ra vào, quản lý nhân viên dành cho tòa nhà văn phòng
Giải pháp kiểm soát kết hợp quản lý nhân viên là một hệ thống kiểm soát ra vào tích hợp cho cửa hoặc lối đi dựa trên công nghệ xác thực vân tay, thẻ cảm ứng, khuôn mặt...Theo đó các thiết bị nhận dạng và phần mềm để tổng hợp báo cáo có thể được setup một cách đơn lẻ hay kết hợp lại với nhau, tùy theo từng nhu cầu quản lý cụ thể của khách hàng. Ngày nay, giải pháp kiểm soát kết hợp quản lý nhân viên đã trở nên phổ biến vì chúng thỏa mãn tốt nhu cầu quản lý rất cụ thể như:
- Kiểm soát, theo dõi việc ra vào cửa hay khu vực làm việc của nhân viên.
- Cấp quyền hạn ra vào cửa hay khu vực cho nhân viên theo thời gian
- Thu thập dữ liệu để phục vụ báo cáo đánh giá, chấm công,
- Đảm bảo an ninh, an toàn cho nhân viên và tài sản của công ty hoặc tổ chức.
- Cảnh báo các tác động bất hợp pháp (đập phá cửa, xâm phạm trái phép)
Mô hình giải pháp khá đơn giản.
- Các đầu đọc nhận dạng bằng vân tay, thẻ hay khuôn mặt sẽ xác nhân ID của người quét và kiểm tra xem người đó có được phép mở của hay không.
- Nếu người đó được phép mở của, đầu đọc sẽ truyền tín hiệu mở cửa đến khóa từ gắn trên của.
- Chỉ khi có tín hiệu mở của, khóa từ mới tự ngắt điện và người vào có thể mở cửa.
- Thời điểm và ID của người mở của được máy lưu lại và truyền dữ liệu về máy cài phần mềm phân tích dữ liệu.
Sản phẩm tích hợp tốt với hệ thống