Những lợi ích khi sử dụng tổng đài điện thoại
Tiết kiệm chi phí lắp đặt điện thoại, cước phí điện thoại, tiện lợi trong giao dịch, đơn giản trong sử dụng…là những điều bạn sẽ có được khi sử dụng tổng đài điện thoại.
Việc phát triển ngày càng lớn mạnh của các doanh nghiệp, cơ quan khiến nhu cầu trao đổi ,kết nối thông tin, giao dịch ngày càng nhiều và điều đó đã tạo điều kiện để cho ra đời tổng đài điện thoại.
Tổng đài điện là hệ thống chuyển mạch được dùng để tạo ra một mạng điện thoại riêng cho một công ty, văn phòng, nhà máy…Nó tạo ra mạng thông tin liên lạc miễn phí giữa các thành viên trong công ty, đồng thời chia sẻ các đường trung kế kết nối ra mạng điện thoại công cộng giúp giảm chi phí.
Sơ đồ tổ chức hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ
Với tổng đài điện thoại 1 doanh nghiệp, cơ quan chỉ cần 1 số điện thoại duy nhất để giao dịch, quảng bá thay vì 1 cá nhân, 1 phòng ban 1 số điện thoại cố định như trước đây. Khi sử dụng tổng đài điện thoại cơ quan bạn sẽ có được những lợi ích sau:
-Liên lạc nội bộ không mất phí bưu điện.
-Các cuộc gọi nội bộ được bảo mật.
-Tránh rườm rà, phức tạp khi giao dịch vì chỉ cần sử dụng đúng 1 số điện thoại liên lạc.
– Tiện lợi trong điều hành, quản lý công ty, cơ quan vì có thể dễ dàng kết nối, chuyển các cuộc điện thoại. Nếu như trước đây hệ thống điện thoại cố định cũ việc chuyển cuộc gọi khiến bạn phải di chuyển để nhận cuộc gọi thì bây giờ chỉ cần bấm phím kết nối là có thể đàm thoại.
– Khi người cần giao dịch, liên hệ gọi đến sẽ có hệ thống tự động trả lời hướng dẫn thao tác. Khi người khác gọi đến số điện thoại thì họ sẽ được hướng dẫn gọi đến phòng ban theo phù hợp với nhu cầu của cá nhân đó.
– Có thể chặn các cuộc gọi không mong muốn. Tổng đài điện thoại có thể chặn các cuộc gọi không mong muốn như quốc tế, di động liên tỉnh hay ở các huyện khác.
– Giảm chi phí nhờ dùng chung các đường trung kế bưu điện
– Bảo mật thông tin nội bộ
– Giữ liên lạc tốt với khách hàng
Lựa chọn cấu hình và nhãn hàng tổng đài điện thoại phù hợp là điều cần thiết
Hiện nay, việc trang bị một hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ là điều không khó. Điều quan trọng là phải biết được quy mô bạn muốn xây dựng hệ thống tổng đài để trang bị tổng đài điện thoại có cấu hình phù hợp với nhu cầu hiện tại cũng như khả năng mở rộng trong tương lại.
Ở Việt Nam đang có nhiều thương hiệu tổng đài điện thoại nào mang lại chất lượng tốt bao gồm các sản phẩm của các doanh nghiệp nước ngoài lẫn của các hãng Việt Nam. Bạn có thể tham khảo sử dụng trong hơn 100 nhãn hàng hiện đang có trong nước từ nhãn hàng nước ngoài như: Panasonic, Ericssion, LG, Samsung…đến các nhãn hàng trong nước như: Miswi, Sun…
Bài viết tương tự
Sơ đồ và cách bố trí lắp đặt tổng đài điện thoại
Việc trang bị cho mỗi cá nhân 1 số điện thoại cố định đến một lúc nào đó buộc doanh nghiệp phải suy nghĩ lại vì chi phí đầu tư và khả năng tập trung quản lý k..
Sự khác nhau giữa Tổng đài Yeastar N824 và Tổng đài panasonic TES824
Tổng đài IP Yeastar N824 là tổng đài IP thích hợp cho những công ty doanh nghiệp đang sử dụng tổng đài analog và muốn nầng cấp sang IP và đồng thời muốn kết n..
Siptrunk là gì, giải pháp siptrunking
SIP Trunking là một Voice over Internet Protocol (VoIP) và dịch vụ trực tuyến phương tiện truyền thông dựa trên Session Initiation Protocol (SIP) [1] mà các n..
Giải pháp tiết kiệm chi phí đầu tư với tổng đài panasonic KX-NS300
Khi nhắc tới vấn đề chi phí đầu tư cho hoạt động của doanh nghiệp luôn là vấn đề đau đầu mà các nhà quản lý phải giải quyết. Do đó, chúng tôi muốn giới thiệu ..