Chân thành cám ơn bạn hàng, đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ do Công ty cung cấp. Mong bạn hàng vui lòng tuân thủ các chính sách bảo hành sản phẩm sau đây để chúng tôi được phục vụ bạn một cách tốt nhất đồng thời đảm bảo quyền lợi chính đáng của chính bạn về sau.
Máy bộ đàm MOTOROLA GP 728 bảo hành
12 tháng
Địa chỉ trung tâm nhận bảo hành sửa chữa : 50 Tân Trang, P9, Q. Tân Bình, Tp HCM
- Lưu ý: Chỉ nhận hỗ trợ và bảo hành Máy bộ đàm MOTOROLA GP 728 được phân phối bởi Công ty., tất cả sản phẩm mua tại Công ty đều được dán tem bảo hành hoặc tem bảo vệ do Công ty phát hành. Tem phát hành sẽ được thay đổi nhận dạng theo từng thời điểm để tránh tem giả mạo.
Cty có nhận sửa chữa sản phẩm bạn hàng mua ở nơi khác với chi phí ưu đãi
A - ĐỐI VỚI bạn hàng LÀ ĐẠI LÝ, MUA TỰ LẮP ĐẶT - BẢO HÀNH TẠI Công ty
1 - ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH
- Bảo hành sản phẩm còn nguyên tem, hoá đơn, chứng từ đi kèm.
- bạn hàng được đổi, trả với điều kiện Sản phẩm còn mới 100%, nguyên tem và đầy đủ phụ kiện, vỏ hộp đi kèm.
- Không bao gồm trường hợp do cháy nổ, sét đánh, vào nước, rơi bể vỡ, lắp đặt sai kỹ thuật.
- Sản phẩm bảo hành thay thế, sửa chữa linh phụ kiện sẽ báo giá tuỳ trường hợp cụ thể.
- Được thay thế linh kiện miễn phí tương đương theo đúng chủng loại, linh kiện chính hãng.
- Sản phẩm hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất đối với từng nhãn hàng.
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, các thông tin như số hiệu sản xuất, kiểu máy, nhãn hiệu còn đầy đủ, rõ ràng, không bị chỉnh sửa, thay đổi bởi cá nhân hoặc đơn vị khác không do chỉ định của giám đốc Công ty.
- Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.
- Địa điểm nhận sản phẩm bảo hành tại trụ sở chính Công ty Công ty. Tại Hồ Chí Minh đối với sản phẩm mua tại Tp.HCM,
2 - NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:
- Rách tem, bị tẩy xoá, chỉnh sửa hoặc bị dán chồng bằng tem khác, không rõ ngày tháng, có dấu hiệu bị can thiệp, sửa chữa không do kỹ thuật Công ty chỉ định, tem giả mạo, không có tem do Công ty phát hành.
- Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ, thấm nước, rỉ sét, côn trùng phá hoại.
- Sản phẩm hư hỏng do người sử dụng gây ra như biến dạng, rơi vỡ, trầy sướt, bể, đập phá, sử dụng sai nguồn điện,.... Do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ theo sách hướng dẫn kỹ thuật.
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành ghi trên tem dán trên sản phẩm.
* Lưu ý: bạn giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của Công ty để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới nguyên vẹn 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 ngay chỉ có tại Công ty.
B - ĐỐI VỚI bạn hàng LÀ DỰ ÁN - BẢO HÀNH TẬN NƠI LẮP ĐẶT
1 - BẢO HÀNH TẬN NƠI MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN
- Sản phẩm hư hỏng đảm bảo nằm trong ''ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH'' Điều A mục 1.
- Hệ thống do Công ty cung cấp thiết bị và tổ chức lắp đặt theo tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà sản xuất do các Kỹ sư, kỹ thuật viên thuộc Công ty Công ty thực hiện.
- Trong hệ thống không có bất kỳ thiết bị nào do bạn hàng tự trang bị, tự cung cấp (ngoại trừ bắt buộc phải cung cấp từ bên thứ 3 mà sản phẩm đó không có tại Công ty, hoặc được Công ty đồng ý bằng văn bản).
- Giá trị của toàn hệ thống tối thiểu 10.000.000 VNĐ. (Có bao gồm phí lắp đặt và phí bảo hành tận nơi, có ghi rõ trong hợp đồng hoặc phiếu đặt hàng, giao hàng hoặc thỏa thuận giữa hai bên).
2 - KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH HOẶC CÓ TÍNH PHÍ DỊCH VỤ
- Sản phẩm hư hỏng nằm trong ''NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH'' Điều A mục 2.
- Hệ thống lắp đặt không tính phí dịch vụ lắp đặt và bảo hành tận nơi.
- Hệ thống có giá trị nhỏ dưới 5.000.000 vnđ.
- Không bảo hành hư hỏng do các thiết bị không do Công ty cung cấp, do nhà cung cấp mạng internet ,do bạn hàng tự thay đổi Modem hay Reset cài đặt ban đầu.
- Có tính phí dịch vụ và phí thay thế linh kiện nếu sản phẩm hư hỏng do thiết bị của bạn hàng tự trang bị gây lên.
- bạn hàng sử dụng không đúng sách hướng dẫn, và sai quy định của nhà sản xuất.
- Hệ thống còn bảo hành nhưng thiết bị hoặc phụ kiện hư hỏng đã hết bảo hành thì được tính phí thay thế thiết bị hư hỏng hết bảo hành đó, và không tính phí khắc phục sự cố (Do còn thời hạn bảo hành tận nơi).
* Lưu ý:Hệ thống sẽ không được bảo hành vĩnh viễn nếu bạn hàng tự ý thay đổi lắp đặt ban đầu, được lắp thêm thêm thiết bị không do
Công ty cung cấp. (Do bạn hàng tự thỏa thuận với cá nhân, nhân viên hoặc đơn vị lắp thêm khác). bạn giữ lại tất cả giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của
Công ty để đối chiếu khi cần thiết, giữ lại số điện thoại báo hỏng và phản ánh chất lượng phục vụ khi cần. Số điện thoại được ghi trong phiếu công tác hoặc biên bản nghiệm thu và trên các giấy tờ khác có trong mỗi lần giao dịch
với bạn hàng.